• Hotline
  • 024 60 278 666
  • c123mis@hanoiedu.vn
Thứ Tư, Tháng 6 25, 2025
No Result
View All Result
Misvn.edu.vn
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung về MIS
    • Cơ cấu tổ chức MIS
      • Ban lãnh đạo
      • Ban Giám hiệu
      • Trợ lý Tổng Giám đốc điều hành
      • Khối Hành chính văn phòng
      • Phòng Giáo vụ
      • Khối Tiểu học
      • Khối Khoa học tự nhiên
      • Khối Khoa học xã hội
      • Khối Tiếng Anh
      • Khối Vận Động – Nghệ Thuật
      • Trung tâm Công nghệ mới – AI
      • Trung tâm Tư vấn tâm lý và thực hành TTCX-KNS
    • 8 điểm mạnh khác biệt vượt trội của Hệ thống giáo dục MIS
    • Hệ thống giáo dục MIS – Đổi mới để đột phá
    • Thông điệp của Tổng Giám đốc điều hành MIS
    • Chiến lược phát triển của HTGD MIS
    • Môi trường nội trú của nhà trường MIS
    • Quy định văn hóa MIS và quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường
    • Một số giải pháp tổ chức, quản lý lớp học MIS
    • MIS hướng tới ngôi trường Văn minh – Hạnh phúc
    • Hướng dẫn tổ chức Học tập hợp tác (HTHT)
    • Giáo dục khai phóng
    • MIS x Thông minh – Xanh – Sáng tạo
    • Đón đầu xu thế – Bắt nhịp tương lai cùng Hệ sinh thái GD ĐA TRÍ TUỆ (MIS)
    • MIS: Đa Trí Tuệ – Một nhân cách
  • THPT Công nghệ Quốc tế
  • Chương trình học
    • Tuyển sinh MN – Tiền tiểu học
    • Chương trình tổng quan môn Toán
    • Chương trình tổng quan môn Ngữ văn
    • Tổng quan Chương trình tiếng Anh
    • Tổng quan Chương trình tiếng Trung
    • Chương trình tổng quan Trải nghiệm sáng tạo (TNST)
    • Chương trình Steam với Công nghệ sáng tạo
    • Chương trình Robotic
    • Chương trình Kỹ năng sống
    • Chương trình Tâm vận động
    • Lịch năm học 2024-2025
    • Khung Kế hoạch năm học 2024-2025
    • Khung Kế hoạch HĐ phong trào năm học 2024-2025
  • Tin tức
    • Thông báo
    • Văn bản
      • Năm học 2024-2025
    • Tin tức – Sự kiện
      • Tin nhà trường
      • Tin giáo dục
      • Mis 5+
      • Tiểu học
      • Trung học cơ sở
      • Trung học phổ thông
    • Nội trú
    • Báo chí nói về Mis
    • Góc thầy cô
    • Tuyển dụng
    • Tuyến xe đưa đón học sinh
  • TUYỂN SINH
    • Tại sao chọn MIS?
    • Tuyển sinh MN – Tiền Tiểu học năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh Tiểu học năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh THCS năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh THPT năm học 2025 – 2026
  • Nhịp sống học đường
    • Tiếng nói Misers
    • Gương mặt Misers
    • Y tế & Tâm lý học đường
    • Tư vấn – Hướng nghiệp
    • Hoạt động ngoại khóa
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung về MIS
    • Cơ cấu tổ chức MIS
      • Ban lãnh đạo
      • Ban Giám hiệu
      • Trợ lý Tổng Giám đốc điều hành
      • Khối Hành chính văn phòng
      • Phòng Giáo vụ
      • Khối Tiểu học
      • Khối Khoa học tự nhiên
      • Khối Khoa học xã hội
      • Khối Tiếng Anh
      • Khối Vận Động – Nghệ Thuật
      • Trung tâm Công nghệ mới – AI
      • Trung tâm Tư vấn tâm lý và thực hành TTCX-KNS
    • 8 điểm mạnh khác biệt vượt trội của Hệ thống giáo dục MIS
    • Hệ thống giáo dục MIS – Đổi mới để đột phá
    • Thông điệp của Tổng Giám đốc điều hành MIS
    • Chiến lược phát triển của HTGD MIS
    • Môi trường nội trú của nhà trường MIS
    • Quy định văn hóa MIS và quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường
    • Một số giải pháp tổ chức, quản lý lớp học MIS
    • MIS hướng tới ngôi trường Văn minh – Hạnh phúc
    • Hướng dẫn tổ chức Học tập hợp tác (HTHT)
    • Giáo dục khai phóng
    • MIS x Thông minh – Xanh – Sáng tạo
    • Đón đầu xu thế – Bắt nhịp tương lai cùng Hệ sinh thái GD ĐA TRÍ TUỆ (MIS)
    • MIS: Đa Trí Tuệ – Một nhân cách
  • THPT Công nghệ Quốc tế
  • Chương trình học
    • Tuyển sinh MN – Tiền tiểu học
    • Chương trình tổng quan môn Toán
    • Chương trình tổng quan môn Ngữ văn
    • Tổng quan Chương trình tiếng Anh
    • Tổng quan Chương trình tiếng Trung
    • Chương trình tổng quan Trải nghiệm sáng tạo (TNST)
    • Chương trình Steam với Công nghệ sáng tạo
    • Chương trình Robotic
    • Chương trình Kỹ năng sống
    • Chương trình Tâm vận động
    • Lịch năm học 2024-2025
    • Khung Kế hoạch năm học 2024-2025
    • Khung Kế hoạch HĐ phong trào năm học 2024-2025
  • Tin tức
    • Thông báo
    • Văn bản
      • Năm học 2024-2025
    • Tin tức – Sự kiện
      • Tin nhà trường
      • Tin giáo dục
      • Mis 5+
      • Tiểu học
      • Trung học cơ sở
      • Trung học phổ thông
    • Nội trú
    • Báo chí nói về Mis
    • Góc thầy cô
    • Tuyển dụng
    • Tuyến xe đưa đón học sinh
  • TUYỂN SINH
    • Tại sao chọn MIS?
    • Tuyển sinh MN – Tiền Tiểu học năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh Tiểu học năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh THCS năm học 2025 – 2026
    • Tuyển sinh THPT năm học 2025 – 2026
  • Nhịp sống học đường
    • Tiếng nói Misers
    • Gương mặt Misers
    • Y tế & Tâm lý học đường
    • Tư vấn – Hướng nghiệp
    • Hoạt động ngoại khóa
  • Liên hệ
Misvn.edu.vn
No Result
View All Result

Một số chủ trương và chính sách đổi mới giáo dục, tăng cường kỷ cương dạy và học của nhà trường trong năm học 2018 – 2019

7 năm ago
in Giới thiệu, Tiểu học, Tin nhà trường, Tin tức, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông
Reading Time: 13 mins read
A A
Share on FacebookShare on Twitter

MỘT SỐ CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC, TĂNG CƯỜNG KỶ CƯƠNG DẠY VÀ HỌC CỦA NHÀ TRƯỜNG TRONG NĂM HỌC 2018 – 2019

 

Phát huy những kết quả bước đầu trong năm năm qua, bước vào năm học 2018-2019, nhằm tạo đột phá về kỷ cương hành chính trong năm học đầu tiên của Trường Tiểu học, THCS & THPT ĐA TRÍ TUỆ – MIS, tập thể cán bộ, giáo viên cần nỗ lực cao độ tạo chuyển biến mạnh mẽ về nề nếp, kỷ cương, ý thức trách nhiệm giảng dạy, phục vụ và học tập. Đổi mới căn bản phương pháp dạy học từ truyền thụ kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của người học, học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tiển trên cơ sở tăng cường hoạt động trải nghiệm sáng tạo, thực hành chuyên biệt vì HS hạnh phúc, lớp học hạnh phúc và trường học hạnh phúc.

1. ĐỔI MỚI CĂN BẢN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC.

– Chuyển từ quan niệm học là quá trình tiếp thu và lĩnh hội tri thức sang quan niệm học là quá trình kiến tạo, học sinh tự tìm tòi, khám phá, sáng tạo và hình thành năng lực.

– Chuyển mục tiêu giảng dạy từ chú trọng cung cấp tri thức, kỹ năng, kỹ xảo sang chú trọng hình thành năng lực người học (làm được gì?, sáng tạo, hợp tác).

– Chuyển mục tiêu học tập từ học để có bằng cấp, ứng phó với thi cử, nhiều tri thức học nhưng không dùng đến, bị lãng quên sang học để đáp ứng nhu cầu công việc. Học những điều bổ ích cho mình, cho cuộc sống phù hợp với năng lực, sở trường cá nhân, thiết thực cho cá nhân, gia đình và xã hội.

– Yêu cầu người học từ biết cái gì sang làm được cái gì thiết thực và hiệu quả từ kiến thức được học.

– Nội dung giảng dạy: Chuyển từ được quy định cứng nhắc trong chương trình, giáo trình sang chắt lọc, lựa chọn những cốt lõi đặc sắc để học.Thực hiện chủ trương chuyển mạnh sang dạy theo chuyên đề, nhằm định hướng phát triển năng lực người học. Chú trọng xây dựng các chủ đề liên môn. Thực hiện dạy học tích hợp, lồng ghép có chọn lọc nội dung về phát triển bền vững, lối sống bền vững, quyền con người, bình đẳng giới, ngăn chặn và chống bạo lực, công dân toàn cầu.

– Tăng cường các nội dung giáo dục có tính thực tiễn, triển khai dạy đại trà bộ tài liệu văn hóa ứng xử, an toàn giao thông, lồng gép giáo dục kĩ năng sống, giá trị sống trong các môn học, hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Dành 20%-30% thời lượng tiết học cho hoạt động TNST/ nghiên cứu, học qua các dự án/tình huống và phương pháp tiếp cận trường học toàn diện.

– Phương pháp giảng dạy: Chuyển vai trò của GV là người truyền thụ kiến thức sang vai trò là người tổ chức. Cố vấn định hướng và hỗ trợ HS lĩnh hội tri thức, dạy học tương tác với thực tiển. Tập trung dạy cách học, cách tư duy sáng tạo, khuyến khích tự học; bảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng và định hướng thái độ, hành vi của học sinh. Tổ chức dạy học  phân hóa theo năng lực học sinh. Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành trong các môn học. Đổi mới mạnh phương pháp dạy học từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học; thực hiện chương trình tích hợp các chủ đề về rủi ro thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu, bình đẳng giới, giáo dục giới tính toàn diện, công dân toàn cầu, định hướng nghề nghiệp, di sản văn hóa, phòng chống HIV/AIDS vào các môn học trong chương trình sách giáo khoa phù hợp với từng cấp học và các hoạt động ngoại khóa, TNST..

– Hình thức tổ chức: Chuyển từ chủ yếu dạy lý thuyết trên lớp trong bốn bức tường sang tổ chức các hình thức học đa dạng, cơ động, linh hoạt. Học ở lớp, theo nhóm gắn với TNST tại tiết học, tại trường và bên ngoài trường học. Tăng cường tổ chức “Hội thi thực hành sáng tạo” của học sinh, “Hội thi sáng tạo TBDH của giáo viên”…Tạo tình huống học tập, kích thích tính tò mò, các dự đoán, khám phá vấn đề; tăng cường làm việc, học tập theo nhóm, học tương tác HS-HS-GV. Thời lượng cho hoạt động TNST chiếm ít nhất 25% thời gian học trong năm, với tổng thời lượng tiến tới  200 tiết trong năm học.

2. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ.

– Đổi mới đánh giá năng lực và phẩm chất HS là yếu tố quyết định đổi mới phương pháp dạy học. Đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tập trung vào 05 năng lực chung, 06 phẩm chất và 08 năng lực chuyên môn.

– Đổi mới phương pháp dạy học từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, đòi hỏi công tác kiểm tra, đánh giá phải đổi mới tương ứng theo cách tiếp cận năng lực người học. Chú trọng đánh giá quá trình: đánh giá trên lớp; đánh giá bằng hồ sơ; đánh giá bằng nhận xét; tăng cường hình thức đánh giá thông qua sản phẩm dự án; bài thuyết trình tuân thủ triết lý đánh giá là vì sự tiến bộ của HS.

– Việc kiểm tra, đánh giá không chỉ để xem học sinh học được cái gì mà quan trong hơn là học sinh biết học như thế nào, có biết vận dụng hay không; kết hợp kết quả đánh giá trong quá trình và đánh giá tổng kết cuối kỳ. Tạo điều kiện cho các nhóm học sinh tự đánh giá lẫn nhau, học sinh phản biện ý kiến của bạn trong tiết học.

– BGH cơ cấu điểm kiểm tra, đánh giá và các tiêu trí nhận xét, để giáo viên tham chiếu tiêu trí để nhận xét HS. Bao gồm phần lý thuyết (hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm); phần hoạt động TNST (hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm).

– Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề thi, kiểm tra theo ma trận với các cấp độ nhận thức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.

3. TĂNG CƯỜNG KỶ CƯƠNG, NỀ NẾP DẠY VÀ HỌC TRONG TRƯỜNG.

3.1. Chấp hành quy chế, quy định.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên cần gương mẫu chấp hành pháp luật;nội quy, quy chế hoạt động của nhà trường; quy định về quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường. Đặc biệt yêu cầu các giáo viên thực hiện tốt Quy định về đạo đức nghề nghiệp giáo viên. Cán bộ, giáo viên phải ăn mặc trang phục gọn gàng, lịch sự. Đeo thẻ cá nhân trong thời gian làm việc trong trường; không đi dép lê trong trường; không tổ chức ăn uống tại nơi làm việc. Mọi liên hoan, ăn uống sẽ được tổ chức tại Canteen nhà trường.

3.2. Tăng cường kỷ cương, nề nếp dạy và học.

Tăng cường quản lý nề nếp dạy và học trong trường;nề nếp sinh hoạt, TNST và nề nếp bán trú, nội trú.

– Cần coi trọng trước hết về xây dựng ý thức, nề nếp, thói quen của HS toàn trường. Tạo dựng môi trường văn hóa học đường lành mạnh. Đó là sự tôn trọng, thân thiện, trung thực, tính kỷ luật, biết lắng nghe và tinh thần đồng đội.

– Xây dựng lớp học hạnh phúc, học sinh hạnh phúc và nhà trường hạnh phúc.

– Học sinh phải mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ với đầy đủ sách vở trong những ngày đi học; trang phục phải chỉnh tề, sạch sẽ, gọn gàng.

– Học sinh phải học và thực hiện phong cách chào THPT MIS trong các hoạt động chung. Trước và cuối mỗi tiết học, chào hỏi mọi người lớn tuổi. Học sinh thực hiện nghiêm hiệu lệnh, các động tác khởi động trước tiết học, trong các buổi sinh hoạt và thực hiện các bài tập thể dục giữa giờ theo đúng quy định của nhà trường.

– Nề nếp ăn trưa: Tới giờ ăn trưa, giáo viên phụ trách bán trú tập hợp học sinh lớp theo hai hàng dọc trước lớp, kiểm tra sĩ số và dẫn HS vào nhà ăn rửa tay sau đó đi vào bàn ăn theo vị trí quy định một cách trật tự. Trong khi ăn không gây mất trật tự, ăn từ tốn, giữ vệ sinh và ăn xong xếp khay vào đúng nơi quy định.

– Nề nếp ngủ trưa: Tới giờ ngủ trưa, GV phụ trách bán trú đôn đốc HS để dày dép gọn gàng trên kệ và vào vị trí ngủ theo đúng vị trí quy định, đúng thời gian. Điểm danh sĩ số và vị trí của HS. Trong thời gian ngủ trưa HS tuyệt đối không được gây mất trật tự, không đùa nghịch, không nói chuyện riêng gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác. GVBT quản lý, nhắc nhở và ghi vào sổ những HS vi phạm quy định .

3.3. Công tác giám thị.

– Giám thị tăng cường giám sát và kiểm tra hoạt động dạy và học trong trường; nề nếp ra vào lớp của giáo viên và HS; nề nếp làm việc của nhân viên. Bao quát nề nếp HS trong học tập, vui chơi, khi ăn trưa, ngủ trưa và vệ sinh trong lớp,ngoài lớp học cũng như khu vực phòng bán trú, nội trú.

– Có biện pháp đồng bộ nhằm tạo thói quen tốt, chế tài kỷ luật tích cực đối với các hành vi chưa tốt của HS và cán bộ, GV.

– Ghi nhận xét, tổng hợp, đánh giá hàng tuần, hàng tháng về nề nếp, vệ sinh lớp học, tình trạng chấp hành quy chế của tập thể và cá nhân trong trường.

3.4. Xử lý vi phạm.

– Mức độ và hành vi vi phạm, mắc lỗi của CBGV và HS đối với các quy định về kỷ luật lao động, nề nếp dạy và học, vệ sinh môi trường, tác phong ăn mặc, cung cách ứng xử …sẽ được xử lý theo đúng trình tự và mức độ quy định trong Quy chế hoạt động của nhà trường. Và được trừ vào điểm thi đua cá nhân và tập thể đối với CBGV và xem xét xếp loại hạnh kiểm HS, trừ vào điểm thi đua của lớp.

3.5. Tiêu chí HS cần phải đạt vào cuối năm học.

a, Nhà trường chú trọng nâng cao chất lượng học của HS trung bình, yếu kém. Thực hiện chính sách bổ trợ bắt buộc miễn phí cho HS đạt kết quả kiểm tra giữa kỳ đối với Toán, Tiếng việt và Anh văn từ trung bình trở xuống với thời gian từ 1 đến 2 tháng vào sáng thứ 7.

– Tổ chức bồi dưỡng miễn phí đối với HS đạt kết quả trung bình cứng và khá cứng vào cuối học kỳ 2 với thời lượng 8 tiết, nhằm tạo cơ hội cho các HS đó vươn lên đạt danh hiệu HS khá, giỏi.

– Nhà trường khuyến khích và kêu gọi các giáo viên tổ chức dạy bổ trợ miễn phí cho HS trung bình và yếu kém.

b, Những HS không đạt tiêu chí trong năm học cần phải chuyển tới môi trường khác phù hợp.

– Đối với HS lớp 6: Học lực trung bình; hạnh kiểm khá, Trung bình.

– Đối với HS lớp 7: Học lực trung bình; hạnh kiểm khá, Trung bình.

– Đối với HS lớp 8: Học lực trung bình; hạnh kiềm khá, Trung bình..

– Đối với HS lớp 9: Kết quả năm học không đạt tiêu chí của nhà trường, sẽ không được xét tốt nghiệp.

Các HS lớp 7 và 8 đạt học lực trung bình và hạnh kiểm tốt sẽ tiếp tục được lên lớp và học tại trường với điều kiện PHHS và HS có đơn cam kết phấn đấu đạt danh hiệu học lực khá trong năm học tiếp theo.

3.6. Tăng cường mối quan hệ GV-GĐ- XH.

– Quan tâm xây dựng và tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường với Ban đại diện cha mẹ HS cấp trường, cấp lớp và PHHS thông qua gặp mặt định kỳ, Buổi hẹn “Cà phê sáng thứ 7” tại trường ít nhất mỗi tháng 1 lần.

– Duy trì hiệu quả kênh liên lạc thư điện tử với PHHS. Nội dung thư liên lạc điện tử phải được BGH duyệt trước khi gửi đi.

– Chuẩn bị tốt nội dung và tổ chức tốt các cuộc họp đầu năm, cuối kỳ và cuối năm học với PHHS .

– GVCN thường xuyên cập nhật thông tin từ các GV bộ môn về HS, duy trì tố các kênh thông tin với PHHS nhằm mục đích vì sự tiến bộ của HS.

Quy định này có hiệu lực kể từ 1.8.2018. Ban giám hiệu, các tổ trưởng chuyên môn, nghiệp vụ, CBGV và HS quán triệt thực hiện.

ShareTweet

Bài Cùng Chuyên Mục

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO & GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TUYỂN SINH
Tin nhà trường

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO & GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TUYỂN SINH

25 Tháng 6, 2025
0
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG NĂM HỌC 2025-2026
Tin nhà trường

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG NĂM HỌC 2025-2026

23 Tháng 6, 2025
15
NGÀY HỌC CUỐI CỦA MISERS 2K7 TÌNH YÊU THƯƠNG SẼ MÃI MÃI KHẮC GHI
Tin nhà trường

NGÀY HỌC CUỐI CỦA MISERS 2K7 TÌNH YÊU THƯƠNG SẼ MÃI MÃI KHẮC GHI

23 Tháng 6, 2025
2
KHI AI BƯỚC VÀO LỚP HỌC LÀ LÚC TƯƠNG LAI BẮT ĐẦU ĐƯỢC VIẾT LẠI
Tin nhà trường

KHI AI BƯỚC VÀO LỚP HỌC LÀ LÚC TƯƠNG LAI BẮT ĐẦU ĐƯỢC VIẾT LẠI

23 Tháng 6, 2025
2
Misvn.edu.vn

Học để tự do, sáng tạo
Học để Hạnh phúc
Thông minh để Hạnh phúc

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐA TRÍ TUỆ – MIS

Địa chỉ : Số 37 đường Hoàng Quán Chi, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 024 60 278 666

Email : c123mis@hanoiedu.vn

Website : https://misvn.edu.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    • Giới thiệu
    • Chương trình học
    • Tin tức
    • Tuyển sinh

    MULTIPLE INTELLIGENCES SCHOOL – MIS. 37 Hoàng Quán Chi, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    THÔNG TIN TUYỂN SINH
    ĐĂNG KÝ NGAY
    Năm học 2025 - 2026
    • ƯU ĐÃI TỚI 50% HỌC PHÍ
    • NHIỀU QUÀ GIÁ TRỊ KHÁC
    Liên hệ
    Fanpage
    Zalo
    Phone
    All in one
    No Result
    View All Result
    • Giới thiệu
      • Giới thiệu chung về MIS
      • Cơ cấu tổ chức MIS
        • Ban lãnh đạo
        • Ban Giám hiệu
        • Trợ lý Tổng Giám đốc điều hành
        • Khối Hành chính văn phòng
        • Phòng Giáo vụ
        • Khối Tiểu học
        • Khối Khoa học tự nhiên
        • Khối Khoa học xã hội
        • Khối Tiếng Anh
        • Khối Vận Động – Nghệ Thuật
        • Trung tâm Công nghệ mới – AI
        • Trung tâm Tư vấn tâm lý và thực hành TTCX-KNS
      • 8 điểm mạnh khác biệt vượt trội của Hệ thống giáo dục MIS
      • Hệ thống giáo dục MIS – Đổi mới để đột phá
      • Thông điệp của Tổng Giám đốc điều hành MIS
      • Chiến lược phát triển của HTGD MIS
      • Môi trường nội trú của nhà trường MIS
      • Quy định văn hóa MIS và quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường
      • Một số giải pháp tổ chức, quản lý lớp học MIS
      • MIS hướng tới ngôi trường Văn minh – Hạnh phúc
      • Hướng dẫn tổ chức Học tập hợp tác (HTHT)
      • Giáo dục khai phóng
      • MIS x Thông minh – Xanh – Sáng tạo
      • Đón đầu xu thế – Bắt nhịp tương lai cùng Hệ sinh thái GD ĐA TRÍ TUỆ (MIS)
      • MIS: Đa Trí Tuệ – Một nhân cách
    • THPT Công nghệ Quốc tế
    • Chương trình học
      • Tuyển sinh MN – Tiền tiểu học
      • Chương trình tổng quan môn Toán
      • Chương trình tổng quan môn Ngữ văn
      • Tổng quan Chương trình tiếng Anh
      • Tổng quan Chương trình tiếng Trung
      • Chương trình tổng quan Trải nghiệm sáng tạo (TNST)
      • Chương trình Steam với Công nghệ sáng tạo
      • Chương trình Robotic
      • Chương trình Kỹ năng sống
      • Chương trình Tâm vận động
      • Lịch năm học 2024-2025
      • Khung Kế hoạch năm học 2024-2025
      • Khung Kế hoạch HĐ phong trào năm học 2024-2025
    • Tin tức
      • Thông báo
      • Văn bản
        • Năm học 2024-2025
      • Tin tức – Sự kiện
        • Tin nhà trường
        • Tin giáo dục
        • Mis 5+
        • Tiểu học
        • Trung học cơ sở
        • Trung học phổ thông
      • Nội trú
      • Báo chí nói về Mis
      • Góc thầy cô
      • Tuyển dụng
      • Tuyến xe đưa đón học sinh
    • TUYỂN SINH
      • Tại sao chọn MIS?
      • Tuyển sinh MN – Tiền Tiểu học năm học 2025 – 2026
      • Tuyển sinh Tiểu học năm học 2025 – 2026
      • Tuyển sinh THCS năm học 2025 – 2026
      • Tuyển sinh THPT năm học 2025 – 2026
    • Nhịp sống học đường
      • Tiếng nói Misers
      • Gương mặt Misers
      • Y tế & Tâm lý học đường
      • Tư vấn – Hướng nghiệp
      • Hoạt động ngoại khóa
    • Liên hệ

    MULTIPLE INTELLIGENCES SCHOOL – MIS. 37 Hoàng Quán Chi, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội